Đây là bí quyết đẹp hoài tuổi hai mươi không lo già xấu Đây là bí quyết đẹp hoài tuổi hai mươi không lo già xấu

Đây là bí quyết đẹp hoài tuổi hai mươi không lo già xấu

Tình trạng lão hóa da sớm sẽ không diễn ra nếu bạn biết bổ sung thường xuyên tinh chất collagen điều trị da và chăm sóc cơ thể nhé!

Chúng ta đều biết bước qua tuổi 25 là bạn đã vượt qua ngưỡng cửa nhan sắc đỉnh cao và bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa bởi sự sản xuất collagen trong cơ thể từ từ suy giảm, thậm chí một số lượng collagen hữu ích còn bị phá hủy mất. Trong khi đó, collagen lại là thành phần liên kết giữa các mô tế bào.

Điều gì sẽ xảy ra khi thiếu collagen?

Da ít săn chắc.
Da thiếu đàn hồi.
Da dần chảy xệ.
Da xuất hiện nếp nhăn.

Hiển nhiên có nhiều cách bổ sung collagen để níu kéo tuổi thanh xuân nhưng không phải ai cũng nắm rõ phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả tối ưu đối với bản thân.

Do đó, Bo Clinic đã tìm hiểu và tổng kết lại các cách bổ sung collagen để chống lão hóa da được tin dùng hiện nay.

Đầu tiên, đối với cách điều trị da mặt thì bạn sẽ có liệu pháp Collagen kết hợp Oxy Jet giúp phục hồi da mau chóng như trong clip sau:

Tiếp theo, nếu có điều kiện thì bạn cần bổ sung thường xuyên các thực phẩm chức năng giàu tinh chất collagen sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhanh. Đây là bí quyết đẹp hoài tuổi hai mươi không lo già xấu nghen!


Viên uống Youtheory Collagen đang bán chạy tại Bo Shop

Cuối cùng nếu muốn sống hoài tuổi đôi mươi thì đừng chậm trễ mà hãy hiện thực ngay kinh nghiệm làm đẹp bằng thực phẩm tự nhiên có công dụng chống lão hóa da được chia sẻ bên dưới này nha!

▌Bổ sung cà chua vào thực đơn mỗi ngày

Cà chua chứa nhiều lycopene có nhiều tác dụng như:

Ngăn cản quá trình phá hủy cấu trúc collagen.
Hỗ trợ việc sản xuất collagen đều đặn mỗi ngày.
Duy trì hoạt động của collagen tốt hơn.

▌Nước ép cà rốt tốt hơn bạn nghĩ

Cà rốt rất giàu vitamin A sẽ mang đến tác dụng chăm sóc da mặt như:

Làm chậm sự phá hủy collagen lẫn elastin nên trì hoãn tốt quá trình lão hóa da.
Tăng cường sản sinh thêm nhiều collagen mới giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn lên.

▌Tập thói quen uống sữa đậu nành vào buổi sáng

Các sản phẩm từ đậu nành chứa rất nhiều isoflavones – một hợp chất giúp sản sinh collagen và chống lại quá trình lão hóa da. Nếu bạn bổ sung đậu nành vào thực đơn hàng ngày bằng cách uống sữa đậu nành hoặc ăn đậu phụ sẽ giúp làn da mượt mà hơn và hạn chế tối đa tác hại của tia cực tím mặt trời đấy.

▌Thường xuyên ăn rau cải màu xanh đậm

Các loại cải màu xanh đậm như rau bina, súp lơ, cải thảo, cải xanh, cải xoăn, … có chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E và lutein mang lại tác dụng:

Nâng cao tuổi thọ của collagen trong cơ thể.
Thúc đẩy sự sản sinh collagen bổ sung kịp thời cho làn da.
Giúp cơ thể hấp thụ collagen từ thực phẩm tốt hơn.

▌Tỏi là gia vị hữu ích từ nghìn năm nay

Tỏi chứa hợp chất sulfur đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen trong cơ thể. Bên cạnh đó, một lượng lớn axit lipoic và taurine trong tỏi còn giúp phục hồi lượng collagen bị tổn thương cũng như tái tạo lại số collagen đã mất đi.

▌Vitamin C giúp bạn chăm sóc da hiệu quả

Vitamin C không chỉ thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen nhiều hơn mà còn giúp trẻ hóa da, giảm sự hình thành nếp nhăn lẫn hạn chế tình trạng da bị rám nắng. Do vậy, muốn da trẻ trung thì nên bổ sung ngay vitamin C từ các loại quả như sơ ri, cam, chanh, quýt, bưởi, ổi, … Để có tác dụng chăm sóc da mặt nhanh chóng, bạn có thể chọn liệu pháp Vitamin C kết hợp Oxy Jet bảo vệ da khỏe mạnh hơn mỗi ngày của Bo Clinic.

Như đã trình bày ở trên, khi vừa hoặc sắp bước qua tuổi 25, bạn nên chú trọng bổ sung collagen bằng đường uống hoặc các thực phẩm sạch để giúp da đẹp tự nhiên, duy trì sự căng mịn đồng thời chống lão hóa da hiệu quả. sau cho làn da trẻ mãi bạn nhé. Đồng thời, việc thường xuyên chăm sóc cơ thể và chăm sóc da mặt tại địa chỉ làm đẹp ở Spa uy tín như Bo Clinic cũng là cách tăng cường collagen hữu hiệu cho làn da giữ mãi nét trẻ trung chiến thắng thời gian.

Chi phí chăm sóc da mặt ở Bo Clinic


Bất kì thắc mắc nào liên quan đến kinh nghiệm làm đẹp chống lão hóa da và cách bổ sung collagen chăm sóc cơ thể có thể bạn chưa biết, hãy liên hệ Hotline 0934.099.011 để được Bo Clinic tư vấn miễn phí liệu trình phù hợp với cơ địa của bạn nha!

Từ khoá được quan tâm nhất

0 0 vote
Bình Chọn
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x