Detox da thời điểm nào thích hợp nhất - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp Detox da thời điểm nào thích hợp nhất - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp

Detox da thời điểm nào thích hợp nhất

Hàng ngày da của bạn tiếp xúc với tia UV, khói, bụi ô nhiễm từ môi trường kết hợp với áp lực công việc khiến da trở nên căng thẳng, mệt mỏi, chính vì vậy da cũng cần được detox để cân bằng trạng thái hoạt động.

Vậy Detox da thời điểm nào thích hợp nhất, detox bằng cách nào, tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong kinh nghiệm làm đẹp kỳ này của Bo Clinic.

DETOX DA CẦN LÀM GÌ?

Có 5 bước cơ bản trong quy trình chuẩn để detox da tại nhà gồm: làm sạch da – xông mặt – tẩy tế bào chết – đắp mặt nạ – dưỡng ẩm. Trong 5 bước này nếu bạn thiếu dù chỉ 1 bước cũng làm giảm hiệu quả bởi mỗi bước sẽ có vai trò riêng.

5 bước detox da cơ bản bạn có thể làm tại nhà
5 bước detox da cơ bản bạn có thể làm tại nhà

THỜI ĐIỂM DETOX DA THÍCH HỢP NHẤT

Điều quan trọng khi detox là cơ thể phải đạt ngưỡng tự nhiên và thoải mái nhất có thể. Chính vì vậy bạn nên thực hiện detox vào những lúc có thời gian rảnh rỗi.

Bo Clinic gợi ý cho bạn thời gian thích hợp nhất để detox da là buổi tối sau khi đi làm về hoặc ngày nghỉ cuối tuần. Những lúc này bạn vừa detox vừa thư giãn sẽ giúp mặt đẹp mà tinh thần cũng được sảng khoái, xóa tan mọi mệt mỏi.

Detox da cần giữ được tâm trạng thoải mái, thư giãn sẽ đạt được hiệu quả cao
Detox da cần giữ được tâm trạng thoải mái, thư giãn sẽ đạt được hiệu quả cao

NHỮNG SAI LẦM KHI DETOX DA

▶ Nhiều bạn nhầm tưởng rằng khi sủi bọt nghĩa là độc tố đang được đào thải ra khỏi da, sủi bọt càng nhiều thì càng đào thải ra được nhiều độc tố. Nhưng trên thực tế, các sản phẩm sủi bọt có thể đem oxy và các dưỡng chất vào tế bào da nhưng chỉ có tác dụng detox trên bề mặt da, làm sạch bụi bẩn, giúp da mềm mại hơn.

▶ Không phải phương pháp detox da nào cũng thích hợp với làn da của bạn. Việc sử dụng “vô tội vạ” các phương pháp detox hay học theo các hướng dẫn trên mạng mà không tìm hiểu kỹ không những không làm đẹp cho da mà còn có thể gây dị ứng, viêm da.

Phải tìm hiểu kỹ quy trình detox da tại nhà để tránh mắc những sai lầm
Phải tìm hiểu kỹ quy trình detox da tại nhà để tránh mắc những sai lầm

▶ Ngoài việc thải độc da trực tiếp bằng các phương pháp như sử dụng mỹ phẩm, các liệu pháp công nghệ cao thì kết hợp chế độ ăn uống hợp lý như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước cũng là một giải pháp giúp thanh lọc cơ thể, thanh lọc độc tố trên da tốt hơn.

▶ Detox da chỉ giúp da được làm sạch, loại bỏ độc tố và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu chỉ detox mà không dưỡng da sẽ không đem lại nhiều hiệu quả như mong muốn. Vậy nên hãy bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm, cấp nước giúp da luôn khỏe từ trong ra ngoài.

GIẢI PHÁP DETOX DA CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không thể dành thời gian để thực hiện cách detox da tại nhà thì Bo Clinic gợi ý ngay cho bạn Liệu trình Detox da than hoạt tính DK CO2 thải độc da tại spa, kết hợp than hoạt tính và ánh sáng laser lấy đi các độc tố, bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Liệu trình thực hiện chỉ trong 45 phút mà đem lại làn da sạch khỏe từ bên trong, kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa làn da, làm sáng da.

Liệu trình thải độc da than hoạt tính DK CO2 tại Bo Clinic với chương trình ưu đãi hấp dẫn
Liệu trình thải độc da than hoạt tính DK CO2 tại Bo Clinic với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Xem ngay Liệu trình thải độc da Công nghệ DK CO2 thải độc tố và se khít lỗ chân lông hiệu quả cùng những chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN ĐÓN HÈ 2019 nhé❗️

Từ khoá được quan tâm nhất