VÌ SAO CON GÁI THÍCH DA TRẮNG? - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp VÌ SAO CON GÁI THÍCH DA TRẮNG? - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp

VÌ SAO CON GÁI THÍCH DA TRẮNG?

Từ xưa đến nay, ngay cả trong những câu chuyện cổ tích, hay các nàng thơ trong các tác phẩm văn học Việt Nam và cả điện ảnh thế giới đều có một tiếng nói chung là ca ngợi làn da trắng của phái đẹp. Truyện cổ tích “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn” ca ngợi làn da trắng như tuyết. Bài thơ “Bánh trôi nước” của Hồ Xuân Hương cũng nhắc đến làn da trắng ngần ấy. Vậy tại sao làn da trắng lại được đặt lên tầm quan trọng đến vậy? 

DA TRẮNG MẶC GÌ CŨNG ĐẸP 

Làn da trắng sở hữu một đặc quyền đó là có thể dễ dàng chọn trang phục phù hợp hơn một làn da ngăm. Chỉ cần sở hữu một làn da trắng mịn, bạn mặc gì lên người cũng đẹp, kể cả khi có phải mặc quần áo rách rát như Bạch Tuyết. 

Không những vậy, một làn da trắng cũng dễ dàng hơn nhiều trong việc lựa chọn, màu son, phấn mắt, má hồng và kể cả màu tóc. Làn da trắng không kén màu và dễ kết hợp với bất kì màu sắc nào. 

LÀN DA TRẮNG KHIẾN BẠN NỔI BẬT GIỮA ĐÁM ĐÔNG 

Một làn da trắng mịn sẽ luôn là ấn tượng đầu tiên với người đối diện vì theo một nghiên cứu khoa học, mắt con người theo tự nhiên sẽ luôn chú ý đến điểm sáng nhất trong tầm mắt của họ. Nên một làn da trắng sẽ tạo ra ấn tượng khó phai và làm bạn tự tin hơn nhiều lần. 

QUAN NIỆM THẨM MỸ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Đa số người Việt Nam cho rằng một cô gái có làn da trắng gợi lên vẻ ngây thơ, trong sáng sẽ dễ dàng chinh phục ánh mắt người đối diện hơn. Từ đó, họ có nhiều cơ hội hơn cả trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

 

Trên thực tế, việc làm trắng da là cả một quá trình lâu dài bởi màu sắc của da phụ thuộc vào số lượng hắc sắc tố melanin trong cơ thể. Những yếu tố bất lợi từ môi trường như ánh nắng, khói bụi… hay thói quen lười chăm sóc da cũng sẽ làm cho sắc tố melanin tăng lên.

Muốn làm da trắng lên một cách an toàn, thì cách tốt nhất là làm giảm hắc sắc tố melanin có trong da. Bạn cần bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể đặc biệt là vitamin E, C có trong rau củ quả như cam, chanh, nho, táo kiwi, bưởi,… có tác dụng chống lão hóa và làm giảm sắc tố melanin hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc uống nước đầy đủ và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài cũng là việc chị em phụ nữ cần lưu ý. Ngoài việc chăm sóc cơ thể từ bên trong thì việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp cũng rất quan trọng. Kết hợp được hai việc này, bạn sẽ không còn tự ti với làn da của mình nữa. 

Từ khoá được quan tâm nhất

0 0 vote
Bình Chọn
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x