Cảnh báo 6 thói quen làm da lão hóa sớm ở độ tuổi 20 Cảnh báo 6 thói quen làm da lão hóa sớm ở độ tuổi 20

Cảnh báo 6 thói quen làm da lão hóa sớm ở độ tuổi 20

Là gái hay trai thì cũng nên đọc bài viết cảnh báo cách làm đẹp sai lầm thường gặp để da không bị lão hóa sớm ở độ tuổi 20 nhé!

NHẤT DÁNG NHÌ DA luôn là một câu nhận định chính xác từ xưa đến nay. Bởi lẽ dáng vóc chuẩn sẽ giúp bạn mặc gì cũng đẹp và da đẹp giúp bạn diện sao cũng tươi. Chính vì thế, diễn đàn kinh nghiệm làm đẹp kì này của Bo Clinic muốn cảnh báo 6 thói quan làm da lão hóa sớm ở độ tuổi 20 mà có thể bạn chưa biết để giúp bạn tránh xa nguy cơ già trước tuổi ngay từ hôm nay.

▌Thói quen 1: Ngồi chống tay lên cằm

Hành vi đem tay chống cằm hoặc tì trên má trong một thời gian dài sẽ tạo lực tác động đáng kể lên cấu trúc biểu bì. Cụ thể, lực tác động lên các vùng da xung quanh má và cằm quá mạnh lại thường xuyên nên khiến độ đàn hồi da bị giảm, dễ dàng kéo theo tình trạng da bị chảy xệ. Kết quả là da lão hóa sớm dẫu tuổi đời còn trẻ.

▌Thói quen 2: Nói chuyện lúc nào cũng nhăn nhó khó chịu

Chúng ta đều biết da mắt và da trán là 2 vùng rất nhạy cảm với những chuyển động lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Đây cũng là 2 vùng tập trung nhiều nếp nhăn khi bạn già đi. Do đó, không mấy khó hiểu khi hành động như nheo mắt, chau mày và nhăn trán hàng trăm lần mỗi ngày sẽ tạo thành nếp nhăn sớm trên làn da tuổi 20.

▌Thói quen 3: Cứ nhai kẹo cao su luôn miệng

Kẹo cao su được quảng cáo có tác dụng làm thơm miệng sạch răng nên là sản phẩm ưa chuộng của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, sự thật đáng buồn là nhai kẹo cao su thường nhật sẽ khiến cơ hàm bạn cứ co và dãn liên tục lại nhiều lần. Nếu không muốn nụ cười kém xinh thì Bo Clinic nghĩ bạn nên bỏ dần thói quen hở ra là nhai kẹo cao su nha!

▌Thói quen 4: Ngủ nghiêng một bên trong suốt nhiều tiếng liền

Nằm nghiêng khi ngủ chưa bao giờ là một thói quen được khuyến khích bởi vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa làm xấu da. Việc nằm nghiêng bên trái hay bên phải đều sẽ khiến phần da mặt 1 bên của bạn tiếp xúc trực tiếp gối nằm. Từ đó, cấu trúc biểu bì phải chịu áp lực lớn, dễ gây ra tình trạng chảy xệ, đặc biệt với những loại gối cứng thì hậu quả lão hóa da càng đến nhanh hơn. Cho nên kinh nghiệm làm đẹp tốt hơn cả là hãy chọn loại gối nằm mềm mại và không quá cao, đồng thời chọn cách nằm ngửa hoặc chỉ hơi nghiêng mé mé về một bên để hạn chế nếp nhăn xuất hiện nghen!

▌Thói quen 5: Lười uống nước lọc

Nước chiếm hơn 75% sức nặng cơ thể nên chính là một phần quan trọng không thể thiếu hụt hằng ngày. Lợi ích của việc uống nhiều nước đã được các nhà khoa học khẳng định như:

❁ Cải thiện hệ thống tuần hoàn máu.
❁ Giúp các chất trong cơ thể được vận chuyển tốt hơn.
❁ Thanh lọc chất độc tích tụ nhanh hơn.
❁ Duy trì sự tươi trẻ cho làn da toàn thân.
❁ Vừa trẻ hóa da vừa chống lão hoá da sớm.

Do vậy, khi uống quá ít, da bạn không thể bù đắp kịp độ ẩm và lượng dầu đã mất. Nếu cứ để da khô lâu ngày sẽ làm mất đi độ đàn hồi và da lão hóa sớm hơn bình thường. Bởi thế, bạn nên uống ít nhất 3 lít nước hằng ngày để chống lão hóa da, giúp da dẻ được duy trì độ ẩm nghen!

▌Thói quen 6: Đưa mặt sát màn hình máy tính để nhìn

Việc lúc nào cũng nheo mắt, nhướn mày và dí mặt sát vào màn hình máy tính sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn đuôi mắt lại còn đây đau cổ nhức vai nữa. Giải pháp ngăn da lão hóa sớm tốt hơn cả là luôn ngồi thẳng lưng, giữ tầm mắt cách màn hình từ 40 đến 60 cm để chống lão hóa da.

Kết luận chung

Dù gái hay trai thì làn da vẫn là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Đừng để da nhăn dáng xấu chỉ vì 6 thói quen làm lão hoá da sớm được liệt kê ở trên nhen! Ngoài việc chú ý chăm sóc da mặt tại nhà bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên 2 lần/ tuần, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ điều trị da mặt và trẻ hóa da tại Bo Clinic để cải thiện tình trạng da của mình một cách nhanh chóng và an toàn như gói HAPPY HOUR GIẢM 50% trong clip bên dưới.

Bất kì thắc mắc nào liên quan đến kinh nghiệm làm đẹp cho da tại nhà và cách chăm sóc da mặt tại Spa, bạn hãy liên hệ Hotline 0934.099.011 để được Bo Clinic tư vấn miễn phí liệu trình dưỡng da đang khuyến mãi cực Hot hiện nay nha!

Từ khoá được quan tâm nhất

0 0 vote
Bình Chọn
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x