Đây là bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi Đây là bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi

Đây là bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi

Cách trẻ mãi không già chẳng còn là điều bí mật bị giữ kín nữa mà sẽ được diễn đàn kinh nghiệm làm đep của Bo Clinic hé lộ ngay sau đây.

Nhân vật được nói đến trong diễn đàn kinh nghiệm làm đẹp kì này là Christie Brinkley sống tại Mỹ. Cô là người mẫu hoạt động từ năm 1970, đến nay không chỉ vẫn giữ được sức hút nhờ ngoại hình quyến rũ mà còn nổi tiếng khắp thế giới bởi các chương trình thiện nguyện. Mặc dù đã bước vào độ tuổi, diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia.  Cô làm công việc người mẫu từ năm 1970 và cho tới nay vẫn giữ được sức hút dù đã ở tuổi 63.

Vẻ đẹp trẻ mãi không già của Christie Brinkley khiến nhiều người hâm mộ

Kinh nghiệm làm đẹp ấn tượng của Christie Brinkley là gì?

Có thể bạn chưa biết Christie Brinkley luôn kiên trì chống đẩy 100 cái mỗi ngày và luôn không bỏ một buổi tập yoga nào trong tuần. Thỉnh thoảng, vào cuối tuần, chạy bộ và chơi các môn thể thao cảm giác mạnh là thú vui không thể bỏ qua của Christie Brinkley. Bên cạnh đó, theo đánh giá của Bo Clinic, thực đơn của Christie Brinkley cũng là bí quyết chăm sóc da mặt và giữ dáng hiệu quả mà ai cũng thực hiện được miễn kiên trì.

Ngoài việc tuân thủ thực đơn và chế độ tập luyện giữ dáng thì tâm hồn vui vẻ cũng là bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi

▌Thực đơn bữa sáng của Christie Brinkley

Bắt đầu ngày mới với 1 cốc nước chanh ấm pha chút mật ong và bột ớt cayenne.

▌Thực đơn bữa trưa của Christie Brinkley

Chọn những món ăn nhiều chất xơ, không ăn thịt và có thể ăn trái cây nhiều nước như thức ăn vặt mỗi khi đói bụng.

▌Thực đơn bữa tối của Christie Brinkley

Không được ăn bất kì món ăn gì sau 7 giờ tối và nên uống thêm 1 ly rượu vang đỏ.

Đặc biệt, dựa trên kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, Christie Brinkley còn cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da mặt giúp trẻ hóa da, chống lão hóa, phục hồi làn da bị tổn thương nhanh chóng.

Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt của Christie Brinkley khá được ưa chuộng

Christie Brinkley chia sẻ rằng bản thân chưa từng đụng chạm dao kéo trên cơ thể hay gương mặt nhưng luôn chú trọng vấn đề giữ gìn nhan sắc bằng sản phẩm Skincare kết hợp các thủ thuật thẩm mỹ không sang chấn để kéo dài tuổi xuân. Bạn có thể tham khảo một số liệu trình chăm sóc cơ thể tại Bo Clinic để hiểu được hiệu quả không thể phủ nhận của những biện pháp làm đẹp spa.

Bo Clinic – Nơi đánh thức vẻ đẹp của bạn.

Trên đây là bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi, nếu bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thăng hoa ngay sau lần điều trị da đầu tiên thì hãy gọi đến Hotline 0934.099.011 của Bo Clinic để được tư vấn cụ thể liệu trình thích hợp nha! Riêng ai là người bận rộn và đang có cuộc vài cuộc hẹn gặp quan trọng thì biện pháp để đẹp tự nhiên với làn da khỏe mạnh không cần trang điểm thì liệu pháp chăm sóc da mặt bằng công nghệ Oxy Jet kết hợp tinh chất phục hồi và trẻ hóa da hiệu quả như clip bên dưới đây.

Liệu trình chăm sóc da mặt HAPPY HOUR giúp bạn tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Cuối cùng, Bo Clinic chia sẻ thêm một số hình ảnh ấn tượng về vẻ đẹp không tuổi của Christie Brinkley đang gây sốt trên toàn thế giới mà bạn nhìn một lần là khó có thể quên.

Bí quyết giúp Christie Brinkley 63 tuổi trẻ hơn gái 36 tuổi chính là kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả

Bất kì thắc mắc nào liên quan đến phương pháp điều trị da và cách chăm sóc cơ thể hiệu quả, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bo Clinic nhé!

Từ khoá được quan tâm nhất

0 0 vote
Bình Chọn
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x