Top 10 cách chống nắng cho nam bao trắng da từ đầu đến chân Top 10 cách chống nắng cho nam bao trắng da từ đầu đến chân

Top 10 cách chống nắng cho nam bao trắng da từ đầu đến chân

Thực tế học cách bảo vệ da và cách chống nắng danh cho nam giới hằng ngày là chuyện đơn giản dễ thực hiện hơn bạn nghĩ cả trăm lần.

Theo kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc cơ thể, Bo Clinic đã nghiệm ra rằng kinh nghiệm làm đẹp da hiệu quả đều bắt nguồn từ những thói quen lành mạnh mỗi ngày. Chỉ cần bạn tận lực hiện thực hóa hết Top 10 cách chống nắng cho nam bao trắng da từ đầu đến chân được Bo Clinic liệt kê bên dưới là đủ để khỏi lo da dẻ bị cháy nắng nữa rồi!

Cứ mỗi 2 tiếng là bôi kem chống nắng 1 lần

Dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 15, SPF 30 và SPF 50 sẽ bảo vệ da hiệu quả để bạn tha hồ nô đùa trên biển mà không sợ bị sạm đen vì nắng gió. Tham khảo thêm clip 4 loại kem chống nắng cho nam do bác sĩ da liễu ở Bo Clinic khuyên dùng có thể bạn chưa biết bên dưới.

Một kinh nghiệm làm đẹp nhiều người hay quên chính là phải thoa lớp kem chống nắng đầu tiên trước 30 phút tính tới thời điểm đi ra ngoài trời nhằm tạo điều kiện cho các dưỡng chất bảo vệ thẩm thấu sâu vào da hơn. Quan trọng nhất là trung bình mỗi 2 tiếng hoặc sau khi bơi lội xong, bạn phải dặm kem chống nắng 1 lần. Đồng thời, lúc bôi kem chống nắng cho da mặt, bạn nên chú ý chăm sóc kỹ phần da mỏng manh ở quanh vùng mắt, hõm tai và khóe miệng nhé!

Kem chống nắng cho nam Innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50+

Mặc những bộ quần áo rộng rãi có độ che phủ da cao

Thường thì đúng như câu nói “đi với bụt bận áo cà sa, đi với ma bận áo giấy”, thời trang trong xã hội hiện đại ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc để phù hợp tối đa với từng hoàn cảnh. Nhưng trong những cuộc vui chơi hay các chuyến du lịch kéo dài với hội bạn, ta hoàn toàn có thể ăn mặc tùy tiện mà không sợ bị dè bỉu. Vậy nên đừng dại mà đánh đổi nhan sắc để diện đồ quá hở. Bạn nên thử lên danh sách dạng quần áo sẽ diện ra đường trong thời điểm mặt trời lên cao và nhớ ưu tiên những món có mật độ sợi vải đan khít, kiểu dáng không quá hở để làn da khỏi bị những tia nắng gay gắt xuyên qua.

Quần áo tươi sáng thích hợp cho mùa hè vì giúp tránh được các tia tử ngoại.

Hạn chế ló đầu ra ngoài từ 11h00 đến 16h00

Có thể bạn chưa biết trong khung giờ linh này, tia UV của ánh nắng mặt trời sẽ hoạt động nguy hiểm nhất, khiến làn da nhanh chóng bị cháy nắng, nghiêm trọng hơn sẽ trở thành nguyên nhân gây ung thư da và làm da lão hóa sớm. Chỉ khi nào “bất khả kháng” lắm mới đi ra đường vào giấc này và luôn nhớ bôi kem chống nắng kèm thêm việc mặc các loại đồ tránh nắng như áo khoác dài tay nha!

Bảo vệ làn da trước lúc ra đường là bước tiên quyết để dưỡng da sáng khỏe mỗi ngày.

Chuẩn bị kính râm bảo vệ mắt và mũ bảo vệ da đầu

Da đầu dù đã có lớp che phủ nhưng vẫn có thể bị tổn thương nếu phải tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng chói chang của mặt trời ban trưa. Dó đó, một chiếc mũ rộng vành có thể đổ bóng che phủ hết bờ vai là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nam lẫn nữ nhé! Ngoài việc tránh tia nắng chiếu thẳng lên đầu, bạn nam còn cần đầu tư thêm cặp mắt kính râm loại tốt có khả năng chống tia UV để bảo vệ tối ưu cho vùng da xung quanh mắt nữa là ngon lành cành đào luôn.

Tia UV chiếu trực tiếp vào đôi mắt gây hại cực kỳ cho sức khỏe bạn.

Bổ sung Omega 3 cần thiết để chăm sóc cơ thể

Lợi ích làm đẹp và tăng cường sức khỏe của Omega 3 đã được các nhà khoa học khẳng định qua nhiều thí nghiệm thực tiễn. Nếu như bạn chăm chỉ ăn thực phẩm giàu Omega 3 mỗi ngày thì vừa giúp da khỏe mạnh vừa cải thiện não bộ rất tốt. Đặc biệt, lượng Omega 3 chứa trong dầu cá được đánh cá cực cao, không chỉ có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn gia tăng năng lực của hệ miễn dịch. Bo Clinic chỉ lưu ý các bạn 1 chút là lúc áp dụng bí quyết làm đẹp bằng cách ăn thực phẩm nhiều Omega 3 thì cần tránh tiêu thụ đậu nành, dầu bắp và đường cùng lúc nghen!

Viên uống Kirkland Omega 3 Fish Oil là giải pháp cho người bận rộn.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Chúng ta đều không thể phủ nhận các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và nâng cao hiệu quả chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Trong số những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa đang được bổ sung vào nhiều bí quyết làm đẹp tự nhiên cực HOT hiện nay, Bo Clinic hy vọng bạn không bỏ qua cherry, dâu tằm, dâu tây, cải xoăn, rau chân vịt, cam quýt, … Đây đều là những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, dồi dào vitamin C và vitamin E  nên vừa ngăn ngừa tác nhân gây hại vừa làm đảo ngược tiến trình lão hóa từ ánh nắng mặt trời.

Nước ép trái cây vừa giải khát vừa đẹp da mượt dáng.

Uống đủ nước vừa cấp ẩm vừa bảo vệ da

Nước là yếu tố đầu tiên để duy trì sự sống. Cho nên, nếu lười uống nước cũng đồng nghĩa là bạn đã từ bỏ cơ hội để đẹp hơn lên mỗi ngày. Uống tối thiểu 2 lít nước lọc trong ngày sẽ cung cấp đủ độ ẩm để giữ độ căng mịn cho da, thanh lọc và cân bằng nhiệt độ cơ thể từ trong ra ngoài. Bạn cũng có thể dùng xịt khoáng để giữ lớp kem chống nắng lâu trôi và làm dịu da ngay lập tức, ngăn chặn nguy cơ cháy nắng từ trong trứng nước luôn.

Xịt khoáng khi cần và uống nước khi khát là cách chống nắng hiệu quả.

Hạn chế hấp thu dầu mỡ và thức uống có cồn

Những món ăn chiên, xào, rán, nướng quá nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên da một khi bạn nạp vào cơ thể với số lượng lớn. Chỉ cần hạn chế ăn những món dầu mỡ bóng nhẫy chừng 3 ngày trước khi đi du lịch biển, bạn sẽ cảm nhận được làn da bớt nóng rát khi phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ ở nơi có mặt nước xanh và bãi cát vàng.

Thực phẩm nhiều dầu mỡ vừa làm xấu da vừa gây tăng cân.

Không trường kì làm cú đêm ngày qua ngày

Thức khuya khó lòng khiến bạn trông manly hơn vào ngày hôm sau. Kiên trì gia nhập hội cú đêm chỉ khiến bạn sở hữu quầng mắt thâm đen và làn da xám xịt mà thôi. Đừng biến chuyến du lịch dài ngày trở thành những cuộc thâu hoan vui quên trời đất nếu không muốn ngày mai trong buổi sinh hoạt ngoài trời không kem chống nắng nào có thể bảo vệ làn da của bạn nhen!

Ngưng thức khuya để không lỡ giờ thải độc tố trong cơ thể.

Chăm dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ

Vào buổi sáng, ánh sáng từ tia cực tím của mặt trời thiêu rọi xuống sẽ làm phá hủy các sắc số da. Nếu có lớp kem chống nắng bảo vệ, da bạn sẽ không bị ảnh hưởng trực tiếp, hạn chế nhăn nheo, không ửng đỏ và không nóng rát. Tuy nhiên, sau ngày dài mệt mỏi, da bạn cũng phải chịu tổn thương chút ít. Bởi thế, bước dưỡng da ban đêm ở cả nam giới lẫn nữ giới đều quan trọng như nhau. Việc sử dụng đúng mỹ phẩm dưỡng da phù hợp sẽ giúp da dẻ được phục hồi tối đa, nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao nhé!

Kem dưỡng ẩm Innisfree Forest For Men Moisture Skin được nam giới yêu thích.

Các bạn nam có thể tham khảo thêm 4 bí kíp bảo vệ da cần làm liền khi đi du lịch biển tại ĐÂY để tìm ra biện pháp bảo vệ làn da tốt nhất cho mình. Bên cạnh đấy, bạn nên lên lịch chăm sóc da mặt tại Bo Clinic để luôn giữ vẻ ngoài rạng rỡ như nam thần nghen!

Thực tế, bạn chăm sóc cơ thể đúng cách thì nội tạng sẽ khỏe mạnh. Điều này thể hiện ra ở ngay thần thái của đôi người, sắc thái của da mặt, tình trạng của mái tóc và tâm sinh lý của chính bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về nhiều kinh nghiệm làm đẹp dành cho nam giới thì cứ liên hệ ngay với Bo Clinic để được chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí nhé!

 

Từ khoá được quan tâm nhất

0 0 vote
Bình Chọn
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x