Triệt lông có sạch lông vĩnh viễn hay không? - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp Triệt lông có sạch lông vĩnh viễn hay không? - Bo Clinic - Đánh Thức Vẻ Đẹp

Triệt lông có sạch lông vĩnh viễn hay không?

Câu chuyện triệt lông có sạch lông vĩnh viễn là vấn đề mà cứ đến hè là dân mạng lại ồn ào, nhiều spa cam kết triệt một lần là sạch luôn nhưng kết quả lại không như quảng cáo khiến các khách hàng khó chịu. Vậy câu hỏi đặt ra là triệt lông có sạch lông vĩnh viễn không?

Trong chuyên mục Có thể bạn chưa biết kỳ này chúng ta cùng tìm hiểu về triệt lông và hiệu quả sau khi triệt lông để lựa chọn được nơi điều trị thích hợp nhé.

TRIỆT LÔNG LÀ GÌ?

Triệt lông là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng với các bước sóng thích hợp để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và qua nhiều lần điều trị, đến 1 lúc nào đó, sợi lông sẽ cực thưa và cực mảnh, không mọc lại trong thời gian dài chứ không hoàn toàn khiến lông biến mất hoàn toàn một cách vĩnh viễn. Chính vì vậy ở một số nơi quảng cáo với bạn là triệt lông sẽ sạch lông hoàn toàn là đã nói sai sự thật rồi đấy nhé.

Liệu trình triệt lông công nghệ IPL từ Mỹ của Bo Clinic hiện đại hiệu quả
Liệu trình triệt lông công nghệ IPL từ Mỹ của Bo Clinic hiện đại hiệu quả

Tuy nhiên ưu điểm của triệt lông so với các biện pháp khác như wax hay cạo là liệu trình an toàn, và không làm cho da bị sần sùi hay lông mọc cứng hơn, đen hơn và đặc biệt là khi triệt lông làn da của bạn sẽ sạch mịn trong thời gian khá dài.

CÁC CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG HIỆN NAY

Có thể kế đến các công nghệ triệt lông hiện nay như:

Công nghệ SHR: sử dụng ánh sáng đi qua bộ lọc bước sóng 650 – 950nm với tần số phát nhanh từ 1-8 hz phát liên tục, có tác dụng triệt lông. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Bởi vì sử dụng bước sóng không quá cao nên trong nhiều trường hợp lông sẽ không được triệt sạch mà chỉ thưa và nhạt dần.

Công nghệ Laser: Tạo ra năng lượng với bước sóng từ 800nm – 1064nm. Tùy thuộc vào màu da mà các spa lựa chọn các bước sóng thích hợp. Ví dụ da và lông có màu sẫm đậm thì sử dụng năng lượng có bước sóng 1064nm là bước sóng dài, có cường độ năng lượng cao, nhắm mục tiêu đến các sắc tố bao gồm cả hồng cầu, chứ không chỉ là melanin trong nang lông, ức chế hắc sắc tố giúp lông nhạt dần và rụng dần. Phương pháp này xem có vẻ hiệu quả tuy nhiên lại dễ gây bỏng ráp, tổn thương da, đặc biệt là khi triệt lông ở các vùng nhạy cảm như vùng bi-ki-ni, ngực.

Khác biệt giữa triệt lông bằng công nghệ IPL và công nghệ Laser
Khác biệt giữa triệt lông bằng công nghệ IPL và công nghệ Laser

Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light): Sử dụng đèn Flashlamp tạo ra nhiều bước song thông qua các bộ lọc, điều chỉnh các dải sáng một cách linh hoạt với bước sóng từ 500 – 1200nm giúp triệt lông hiệu quả với các cấp độ da khác nhau. Đặc biệt với công nghệ này đảm bảo an toàn cho khách hàng, tránh cảm giác đau đớn hay ửng đỏ, bỏng rộp.

Tại Bo Clinic ứng dụng công nghệ IPL triệt lông nên đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng, đồng thời đạt hiệu quả tốt nhất, da không những sạch lông mà còn mềm mịn hơn, lỗ chân lông được se khít, đồng thời ngăn ngừa bệnh viêm nang lông.

Máy triệt lông công nghệ IPL từ Mỹ tại Bo Clinic với kích thước điểm 18 x 50mm2
Máy triệt lông công nghệ IPL từ Mỹ tại Bo Clinic với kích thước điểm 18 x 50mm2

SAU KHI TRIỆT LÔNG DUY TRÌ ĐƯỢC TRONG BAO LÂU

Sau khi triệt lông lần đầu lông sẽ không sạch vĩnh viễn mà sẽ mọc lại sau 3 tuần, sợi lông sẽ nhạt hơn, mảnh hơn, mềm hơn. Lúc này bạn cần đến thực hiện triệt lông lần thứ hai, sau khi triệt thì thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn, khoảng 4 – 5 tuần lông mới mọc lại và nhạt, mảnh hơn cả lần đầu. Tiếp tục liệu trình đến lần thứ 5 – 6 thì thời gian để lông bắt đầu mọc lại kéo dài đến 4 tháng. Làm đủ liệu trình 10 lần triệt lông thì trong một khoảng thời gian dài có thể đến 1 năm lông vẫn chưa mọc lại.

Chính vì vậy khi nghe quảng cáo triệt lông vĩnh viễn thì bạn đừng vội tin tưởng ngay bởi vì khi triệt lông thì lông sẽ không mọc lại trong thời gian dài chứ không phải là vĩnh viễn không mọc lại.

Cần dưỡng ẩm cho da sau khi triệt lông để da luôn mịn màng
Cần dưỡng ẩm cho da sau khi triệt lông để da luôn mịn màng

DƯỠNG DA SAU KHI TRIỆT LÔNG

  • Sau 3 ngày triệt lông nách không nên sử dụng lăn nách.
  • Nên tắm với các loại sữa tắm dịu nhẹ, có thành phần thiên nhiên
  • Dưỡng ẩm ngay sau khi triệt lông để da mềm mượt.
  • Bảo vệ da với kem chống nắng khi đi ra ngoài trời nắng.
  • Hạn chế mặc quần áo chật hoặc bó sát để không làm da bị cọ sát.
Thoa kem chống nắng sau khi triệt lông để bảo vệ da khỏi tia UV
Thoa kem chống nắng sau khi triệt lông để bảo vệ da khỏi tia UV

AI KHÔNG NÊN THỰC HIỆN TRIỆT LÔNG

  • Phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ.
  • Vùng da cần triệt bị cháy nắng hay có vết thương hở.
  • Người sử dụng thuốc nhạy cảm với ánh sáng, hirudin.
  • Người bị bệnh tiểu đường, huyết áp cao và động kinh.
  • Người sử dụng thiết bị trợ tim, thận, bị bỏng, bị chấn thương.

VÌ SAO CHỌN BO CLINIC ĐỂ TRIỆT LÔNG

Liệu trình triệt lông IPL từ Mỹ tại Bo Clinic
Liệu trình triệt lông IPL từ Mỹ tại Bo Clinic
  • Các liệu trình được thực hiện đúng 100% như công bố.
  • Triệt lông bảo hành đến 2 năm, không sạch triệt lại miễn phí.
  • Sử dụng công nghệ IPL an toàn cho da, thoải mái khi triệt lông.
  • Các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được bảo trì định kỳ hàng quý.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm.

Liệu trình triệt lông công nghệ IPL hiệu quả dài lâu chỉ có tại Bo Clinic

Từ khoá được quan tâm nhất